Tuyển nhân viên văn phòng & nhân viên thiết kế website & nhân viên kinh doanh bất động sản

Thứ hai, 20/07/2015, 08:50 PM
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 11-12 / 2015

1. Nhân viên kinh doanh bất động sản

Số Lượng: 10

Mô tả công việc:

+ Đăng thông tin trên quảng cáo, rao vặt bất động sản trên internet để tìm kiếm khách hàng.

+ Tìm kiếm bất động sản bán/ cho thuê

+ Tư vấn, xúc tiến môi giới, chốt hợp đồng

+ Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch thường xuyên chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu để tạo doanh thu ổn định hàng tháng/quý và năm.

+ Tham gia các chương trình hoạt động kinh doanh theo sự phân công của trưởng phòng.

+ Phối hợp với Quản lý bất động sản, đảm bảo mọi tài liệu được chuẩn bị theo chính sách và quy chuẩn của công ty.

Yêu cầu:

- Nam/ Nữ, có ngoại hình ưa nhìn. Thông minh, hoạt bát và trung thực, có tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết và đam mê bất động sản

- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, bất động sản, kinh tế, luật, kiến trúc…

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng các sản phẩm cao cấp (VLXD, ô tô, bảo hiểm, tư vấn tài chính, luật, quản trị mạng, sale, ngân hàng v.v…)

- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, xây dựng quan hệ, giao tiếp tốt, tư vấn, xử lý tình huống tốt.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, kỹ năng chốt hợp đồng với khách hàng….

- Có máy tính xách tay, vi tính thành thạo

- Những người Chưa có kinh nghiệm: yêu cầu có đam mê và tố chất kinh doanh, chịu được áp lực công việc. (sẽ được đào tạo nghiệp vụ nếu trúng tuyển)

Quyền lợi – Thu nhập - Cơ hội thăng tiến.

- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, Sức khoẻ tốt, có phương tiện đi lại.

Quyền lợi được hưởng:

+ Thu nhập: Lương cứng + % Hoa hồng cao + Phụ cấp

+ Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam ( BHYT, BHXH…)

+ Được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ để trở thành nhân viên kinh doanh BĐS giỏi.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao

+ Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài với công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.


2. Nhân viên hành chính - văn phòng

Số lượng 01

Mô tả công việc:

+ Lập hồ sơ cho từng bất động sản (Khi được cung cấp thông tin từ nhân viên kinh doanh)

+ Quản trị website của công ty.

+ Gọi điện kiểm tra, xác thực thông tin bất động sản (Có sẵn trong hệ thống công ty)

+ Các công việc khác do Giám đốc giao.

Yêu cầu:

- Nữ ngoại hình khá.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Sử dụng tốt máy tính (World, Exel, Power Poin, Internet...).

- Giọng nói chuẩn, không nói tiếng địa phương

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực

Quyền lợi được hưởng:

+ Lương cứng + Thưởng + Phụ cấp + % Hoa hồng.


3. Nhân viên thiết kế website

Số lượng 02

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công việc digital marketing theo yêu cầu công việc của Giám đốc digital marketing & sale online.
2. Quản trị website Công ty, fanpage và các trang social media của Công ty. 
3. Thực hiện các công việc tối ưu cho website, viral marketing. Tối ưu SEO onpage, offpage, viết và đăng bài, chỉnh sửa hình ảnh, banner, đăng bài diễn đàn, đăng thông tin giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ cũng như về các sự kiện truyền thông và PR của Công ty.
4. Tổ chức triển khai các chương trình khuyến mại, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu, sản phẩm thúc đẩy kênh bán hàng trực tuyến.
5. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trên website và các trang thông tin, bán hàng trực tuyến của Công ty.
6. Xây dựng, quản lý, tối ưu các chiến dịch chạy kênh quảng cáo (Google Adwords, Facebook Ads…).
7. Phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả truyền thông của hệ thống digital marketing và sale online.
8. Kiểm soát thông tin và quản lý các kênh truyền thông để đảm bảo truyền tải đúng thông điệp tới khách hàng.
9. Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh. Đưa ra những đề xuất, giải pháp phù hợp và hiệu quả trong việc mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm, tìm kiếm khách hàng, đối tác, dự án.
10. Tổ chức các sự kiện, họp báo. Xây dựng thương hiệu của Công ty.
11. Chịu sự phân công công việc của Giám đốc digital marketing & sale online và lãnh đạo Công ty.

Quyền lợi được hưởng:
1. Lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm.
2. Thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
3. Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, ổn định lâu dài.
4. Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, phát triển kỹ năng toàn diện.
5. Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

Đơn xin việc

Sơ yếu lý lịch có công chứng

Bản sao các văn bằng/chứng chỉ có chứng thực

Bản sao CMND + Hộ khẩu có chứng thực

Giấy khám sức khỏe

(Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo khi ứng tuyển, nếu phỏng vấn đạt và được tiếp nhận vào làm việc tại công ty thì ứng viên cung cấp cho công ty bộ hồ sơ có công chứng, chứng thực)

Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2015

Hình thức nộp hồ sơ:

1. Nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính - Nhân sự của Công ty cổ phần Địa Ốc Thủ Đô

Địa chỉ: 98 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại: Mr Dũng 0976.222.111

2. Nộp qua email: info@diaocthudo.com

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

 
 

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

 GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email*
Tiêu đề(*)
Nội dung*
Mã xác thực (*)   Thay đổi captcha